Tổng quan

Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về guồn gốc và ý nghĩa của holloween:

+ Tính chất hoá học
+ Ứng dụng
+ Mua cồn Ethanol ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội?

1. Tính chất hoá học

Ethanol (Etanol) còn được biết đến như rượu etylic, ancol etylic, rượu ngũ cốc, hay cồn. Ethanol là một hợp chất hữu cơ dễ cháy, không màu, dễ bay hơi, có mùi đặc trưng, là một trong các rượu thông thường có trong thành phần của đồ uống chứa cồn. Trong cách nói dân dã, thông thường nó được nhắc đến một cách đơn giản là rượu.

Ethanol nhẹ hơn nước (khối lượng riêng 0.7936 g/ml ở 15 độ C), dễ bay hơi (sôi ở nhiệt độ 78,39 độ C), hóa rắn ở -114,15 độ C. Ethanol tan vô hạn trong nước, tan trong ete và clorofom, hút ẩm, dễ cháy, khi cháy không có khói và ngọn lửa có màu xanh da trời.

Ethanol được sản xuất bằng cách thông qua công nghệ hydrat hóa ethylene hoặc theo phương pháp sinh học, bằng cách lên men đường hay ngũ cốc với men rượu.

Tên Hóa Học: Ethanol, hay etyl alcohol, được biểu diễn hóa học là C₂H₅OH.

2. Ứng dụng

Sử Dụng Trong Y Học:
+ Dạng cồn y tế (isopropyl alcohol) được sử dụng để làm sạch vết thương và da trước khi tiến hành các thủ tục y khoa.
+ Cồn ethanol còn được sử dụng như một chất chống nhiễm khuẩn trong môi trường y tế.
Nhiên Liệu Năng Lượng:
+ Ethanol là một nguồn năng lượng tái tạo và có thể được sử dụng như một nhiên liệu trong các phương tiện giao thông, đặc biệt là trong sản xuất nhiên liệu ethanol từ cây cỏ và ngô.
Sản Xuất Rượu:
+ Ethanol được sử dụng trong ngành công nghiệp rượu để sản xuất nhiều loại đồ uống như rượu bia, rượu vang, và các loại rượu cung cấp năng lượng.
Sản Xuất Hóa Chất:
+ Ethanol là nguyên liệu chính để sản xuất nhiều hóa chất, bao gồm acetaldehyde, ethyl acetate, và ethylene.
Thuốc Sát Trùng và Làm Sạch:
+ Ethanol được sử dụng như một chất sát trùng và làm sạch trong nhiều ứng dụng, từ làm sạch bề mặt đến sát trùng công cụ y tế.

3. Mua cồn Ethanol ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội?

Mua cồn Ethanol ở đâu hay mua Cồn Ethanol ở đâu chất lượng, uy tín nhất hiện nay là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, sunvinagroup.com đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối hóa chất, dung môi công nghiệp trong đó có cung ứng và bán cồn Ethanol. Đây là một trong những nơi đáng để bạn tìm đến và đặt niềm tin. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sunvinagroup.com là đơn vị cung ứng tại Hà Nội và khu vực lân cận.
Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.

Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.