Product was successfully added to your shopping cart.

Gói hút ẩm Silicagel là một trong những loại gói hút ẩm phổ biến được sử dụng trong các ứng dụng lưu trữ và bảo quản sản phẩm. Silicagel là một loại vật liệu hấp thụ ẩm hiệu quả, được sản xuất từ các hạt SiO2 phủ một lớp Al2O3

Read More
21-04-2023 17:31:38 By Sunvina Admin Phòng sạch

Trang phục và quần áo phòng sạch được mặc bên ngoài quần áo bình thường của bạn khi bạn làm việc trong môi trường quan trọng như cơ sở phòng sạch. Một bộ quần áo phòng sạch khác với những bộ quần áo bảo hộ thông thường được mặc trong phòng thí nghiệm chung.

Read More
19-01-2023 16:02:12 By Sunvina Admin Phòng sạch

Khi nhiều người, đặc biệt là những người bên ngoài ngành phòng sạch, nghĩ về phòng sạch, họ hình dung các nhà khoa học mặc đồ trắng từ đầu đến chân với kính hiển vi đặt trên bàn thép không gỉ với những thứ khác thưa thớt trong phòng. Và, những loại phòng sạch đó vẫn tồn tại, nhưng sự đa dạng của các phòng sạch đã bùng nổ kể từ khi nó được phát minh vào năm 1960.

Read More
18-01-2023 10:50:29 By Sunvina Admin Phòng sạch

Vì phòng sạch được phân loại theo mức độ sạch, nên quần áo bảo hộ cá nhân mặc trong phòng sạch của bạn phải được làm bằng vật liệu tương thích với mức độ loại bỏ hạt cho phép của bạn. Dưới đây là các hướng dẫn về quần áo phòng sạch nên mặc trong mỗi hạng mục phòng sạch theo Cấp độ ISO.

Read More
13-01-2023 14:45:02 By Sunvina Admin Phòng sạch

Khăn lau phòng sạch là “khăn vải” không có xơ được sản xuất đặc biệt để không để lại các hạt trên bề mặt sau khi làm sạch. Khi làm việc trong phòng sạch, phải giảm thiểu sự hiện diện của các hạt rời và trong không khí. Các hạt xơ vải không cần thiết từ khăn lau ở nhà như khăn giấy hoặc khăn lau bát đĩa, không thể dung nạp được trong các quy trình mà phòng sạch bảo vệ.

Read More
12-01-2023 14:36:55 By Sunvina Admin Phòng sạch

Tăm bông là công cụ chính xác hữu ích dành cho kỹ thuật viên và người vận hành để thực hiện các công việc tinh tế và tỉ mỉ như làm sạch, sửa chữa và lắp ráp chính xác.

Read More
07-01-2023 16:50:58 By Sunvina Admin Phòng sạch

Phòng sạch là một phòng được thiết kế và cấu hình đặc biệt đã được xây dựng để loại bỏ các hạt bụi và các chất gây ô nhiễm trong khí quyển. Chúng thường được sử dụng cho nghiên cứu khoa học, sản xuất dược phẩm và các ngành công nghiệp khác sản xuất các sản phẩm có thể bị hư hỏng do điều kiện mất vệ sinh hoặc ô nhiễm.

Read More
30-12-2022 09:53:16 By Sunvina Admin Phòng sạch

Các sản phẩm phòng sạch được thiết kế và chế tạo đặc biệt để ngăn chặn sự nhiễm bẩn và ô nhiễm môi trường phòng sạch có độ nhạy cao.

Read More

Dép chống tĩnh điện là sản phẩm không thể thiếu, được dùng trong phòng sạch, môi trường làm việc yêu cầu cao về độ chống tĩnh điện. Tĩnh điện phóng ra từ cơ thể con người gây ảnh hưởng tới sức khỏe người làm động, gây hư hỏng các linh kiện điện tử, giảm năng suất lao động.

Read More
13-12-2022 15:36:17 By Sunvina Admin Phòng sạch

Nhíp chống tĩnh điện là một dụng cụ được sử dụng trong các phòng sạch, ngành công nghiệp sản xuất vi điện tử, điện tử, bán dẫn, đồng hồ, máy tính, các phòng thí nghiệm và bệnh viện.

Read More