Tổng quan

Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về vật tư, sản phẩm phòng sạch, sẽ có những chủ đề như sau:

  • Sản phẩm phòng sạch là gì?
  • Tại sao phòng sạch yêu cầu nguồn cung cấp đặc biệt?
  • Các loại vật tư, sản phẩm phòng sạch?
  • Mua vật tư, sản phẩm phòng sạch ở đâu?

1. Sản phẩm phòng sạch là gì?

Các vật tư, sản phẩm phòng sạch được thiết kế và chế tạo đặc biệt để ngăn chặn sự nhiễm bẩn và ô nhiễm môi trường phòng sạch có độ nhạy cao. Để một phòng sạch nhận được cấp độ phân loại, nó phải được làm sạch, xây dựng và vệ sinh để đáp ứng danh sách các điều kiện và tiêu chuẩn đủ điều kiện. Một yếu tố chính trong quá trình của nhà sản xuất hoặc khả năng của công ty để đạt được các điều kiện chính xác là các loại chất tẩy rửa và vật liệu cần thiết được sử dụng để sản xuất phòng sạch.

Vật tư - sản phẩm phòng sạch

2. Tại sao phòng sạch yêu cầu nguồn cung cấp đặc biệt?

Mỗi dụng cụ, thiết bị và chất được sử dụng trong phòng sạch phải đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác để được phân loại là sản phẩm phòng sạch. Các nhà sản xuất làm việc siêng năng để đảm bảo các sản phẩm họ bán hoàn toàn tuân thủ các quy định của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO).

Để đạt được mức độ sạch sẽ đó, công nhân phải tuân thủ các quy tắc ứng xử nghiêm ngặt, đồng thời các thiết bị và vật tư được sử dụng bên trong phòng sạch phải được thiết kế để giải phóng càng ít hạt càng tốt. Giấy hàng ngày tạo ra các sợi một cách tự nhiên, viết bằng bút chì giải phóng các hạt than chì và mực bút thông thường là một nguồn ô nhiễm ion tiềm ẩn. Các sản phẩm hàng ngày không có chỗ trong phòng sạch, vì vậy nên sử dụng các nguồn cung cấp phòng sạch đặc biệt để thay thế.

3. Các loại vật tư, sản phẩm phòng sạch?

+ Trang phục phòng sạch:

Mỗi loại phòng sạch đều có danh sách quần áo được phê duyệt để đáp ứng cấp độ và tiêu chuẩn của phòng sạch. Các yêu cầu hạn chế nhất đòi hỏi phải đeo kính bảo hộ, mũ rộng rãi, mũ trùm đầu, giày dép, khẩu tranggăng tay sạch hợp vệ sinh đặc biệt nhạy cảm.

Các loại trang phục phòng sạch bao gồm áo choàng, quần yếm, váy dài, áo khoác, tạp dề, áo sơ mi, quần, giày, bao giày, tay áo và mũ trùm đầu.

+ Sản phẩm tẩy rửa phòng sạch

Không giống như các quy trình làm sạch khác, việc làm sạch phòng sạch vượt xa công việc làm sạch thông thường vì chúng phải được làm sạch bằng chất khử trùng để giữ nguyên phân loại phòng sạch. Làm sạch bề mặt bao gồm việc loại bỏ bụi bẩn, mảnh vụn và các hạt trên bề mặt; điều này có thể được thực hiện bằng chất tẩy rửa, dung môi hoặc xà phòng.

+ Giấy phòng sạch và sổ tay

Việc ghi chép phải luôn được thực hiện bằng cách sử dụng các vật tư phòng sạch được thiết kế cho mục đích đó. Giấy phòng sạch không đổ lông và đã được tráng phủ để bịt kín từng sợi và giảm thiểu sự giải phóng các hạt cũng như sự hấp thụ của vi khuẩn. Tương tự như vậy, sổ tay phòng sạch sử dụng loại giấy chuyên dụng này và được đóng gáy bằng cách sử dụng nhiều hình xoắn ốc.

4. Mua vật tư, sản phẩm phòng sạch ở đâu?

Sunvinagroup.com (Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác toàn cầu sunvina) chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phòng sạch (Cleanroom): vải lau phòng sạch, găng tay sao su dung trong phòng sạch, băng keo, khẩu trang, bao tay ngón… Sản phẩm chống tĩnh điện (ESD): Thảm cao su chống tĩnh điện, lưới mắt cáo chống tĩnh điện, vòng đeo tay chống tĩnh điện, găng tay, giày ủng chống tĩnh điện… và các bảo hộ lao động sử dụng trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử, công ty thực phẩm, dược phẩm.

Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.

Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.