Tổng quan

Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về lựa chọn tăm bông phòng sạch bao gồm:

  • Tăm bông phòng sạch
  • Cấu tạo
  • Cách chọn tăm bông như thế nào?
  • Mua tăm bông phòng sạch ở đâu?

1. Tăm bông phòng sạch

Tăm bông là công cụ chính xác hữu ích dành cho kỹ thuật viên và người vận hành để thực hiện các công việc tinh tế và tỉ mỉ như làm sạch, sửa chữa và lắp ráp chính xác.

Quần áo (trang phục) phòng sạch

Môi trường được kiểm soát của phòng sạch phải giảm thiểu các chất gây ô nhiễm như bụi và các hạt trong không khí khác. Tuy nhiên, ngay cả những môi trường sạch nhất cũng có các vật liệu, hệ thống và con người có khả năng tạo ra các hạt siêu nhỏ bất chấp các biện pháp bảo vệ tốt nhất. Việc giảm lượng khí thải này thông qua việc lựa chọn vật liệu cẩn thận – bao gồm cả tăm bông phòng sạch – là rất quan trọng.

2. Cấu tạo

Tùy vào mục đích sử dụng của tăm bông trong phòng sạch sẽ được sản xuất trên các vật liệu thích hợp, thường thì tăm bông phòng sạch được cấu tạo tư 2 thành phần chính sau:

+ Trục: Bạn có một số tùy chọn để lựa chọn khi nói đến tay cầm tăm bông, bao gồm gỗ, polypropylene và giấy. Biến thể này cho phép người dùng chọn vật liệu có độ cứng thích hợp hoặc cung cấp cho nhiệm vụ sắp tới.

+ Gạc: Có nhiều tùy chọn hơn khi nói đến đầu tăm bông phòng sạch của bạn. Chúng bao gồm từ bông và bông nén đến bọt, kết hợp bọt trên bông, polyester dệt kim và sợi nhỏ. Tùy chọn bạn chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn về khả năng hấp thụ chất tẩy rửa hoặc chất gây ô nhiễm dạng lỏng, độ mài mòn cho phép và khả năng tạo xơ vải cũng như các tính năng khác. Một số mẹo của tăm bông phòng sạch được thiết kế để mang lại các lợi ích bổ sung, bao gồm các đặc tính kháng hóa chất hoặc chống tĩnh điện và xả tĩnh điện (ESD).

3. Cách chọn tăm bông như thế nào?

Để làm sạch nhẹ nhàng không có gì hoặc dung môi nhẹ, hãy sử dụng bất kỳ miếng gạc nào. Chọn bọt có chi phí thấp, sử dụng một lần nhanh chóng, mềm mại và phù hợp với bề mặt. Chọn polyester để có độ sạch cao nhất và độ bền cao nhất. Để làm sạch mạnh bằng dung môi, hãy cân nhắc sử dụng miếng gạc chịu hóa chất như polyester. Nếu làm sạch một bề mặt mài mòn, hãy xem xét một miếng gạc mạnh hơn như polyester. Nếu bạn đang làm việc trên các thiết bị điện tử nhạy cảm, hãy xem xét nhu cầu về tay cầm tăm bông tiêu tán tĩnh điện

+ sản xuất thiết bị y tế    :
    - Đầu vặn nút chai bằng xốp có tay cầm bằng polypropylene chống tĩnh điện
    - Tăm bông xốp chống tĩnh điện có tay cầm bằng polypropylene chống tĩnh điện
    - Bọt chống tĩnh điện trên tăm bông có tay cầm bằng gỗ
    - Tăm bông polyester dệt kim có tay cầm bằng polypropylene
    - Tăm bông sợi nhỏ có tay cầm chống tĩnh điện
+ sản xuất điện tử    
    - Đầu vặn nút chai bằng xốp có tay cầm bằng polypropylene chống tĩnh điện
    - Tăm bông xốp chống tĩnh điện có tay cầm bằng polypropylene chống tĩnh điện
    - Bọt chống tĩnh điện trên tăm bông có tay cầm bằng gỗ
    - Tăm bông sợi nhỏ có tay cầm chống tĩnh điện
+ Vệ sinh tổng thể
    - Tăm bông với tay cầm bằng gỗ
    - Bọt trên tăm bông có tay cầm bằng polypropylen

4. Mua tăm bông phòng sạch ở đâu?

Sunvinagroup.com hay công ty cổ phần đầu tư và hợp tác toàn cầu sunvina chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cung cấp 1 số tăm bông sử dụng trong sản xuất điện tử như tăm bông phòng sạch, tăm bông không bụi, Tăm bông Huby-340 và các sản phẩm giày dép, găng tay, khẩu trang, con lăn thảm dính bụi, quần áo, khăn lau, văn phòng phẩm, giấy lau dầu kimtech và các sản phẩm, vật tư phòng sạch khác.

Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.

Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.