Tổng quan

Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về phòng sạch bao gồm:

  • Phòng sạch là gì?
  • Yêu cầu đối với phòng sạch?
  • Ứng dụng phòng sạch
  • Vật tư phòng sạch

1. Phòng sạch là gì?

Phòng sạch là một phòng được thiết kế và cấu hình đặc biệt đã được xây dựng để loại bỏ các hạt bụi và các chất gây ô nhiễm trong khí quyển. Chúng thường được sử dụng cho nghiên cứu khoa học, sản xuất dược phẩm và các ngành công nghiệp khác sản xuất các sản phẩm có thể bị hư hỏng do điều kiện mất vệ sinh hoặc ô nhiễm.

Phòng sạch

2. Yêu cầu đối với phòng sạch?

Phòng sạch được sử dụng bởi các ngành công nghiệp chuyên biệt , chẳng hạn như dược phẩm, công nghệ sinh học, chất bán dẫn, phòng thí nghiệm, nhà sản xuất vi mạch và quang điện. Bất kỳ quy trình sản xuất nào yêu cầu sản xuất và xử lý sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ sẽ có một số dạng phòng sạch. Bản chất và độ tinh tế của sản phẩm quyết định mức độ cần thiết của phòng sạch.

Các yêu cầu đối với phòng sạch bắt đầu với việc bảo vệ nhân viên, những người mặc quần áo và phụ kiện bảo hộ để tránh nhiễm bẩn. Những vật dụng chuyên dụng đó được làm từ vật liệu tổng hợp có khả năng chống mài mòn và chỉ được sử dụng một lần. Bất cứ thứ gì đi vào phòng sạch phải được phân loại đặc biệt và phê duyệt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hệ thống chiếu sáng phòng sạch phải cung cấp đủ ánh sáng để hoạt động trơn tru và tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh. Điều rất quan trọng là hệ thống chiếu sáng không cần vệ sinh thường xuyên và có tuổi thọ cao vì việc vệ sinh bên trong phòng sạch có nghĩa là nó phải được chứng nhận lại.

Một loại phòng sạch linh hoạt hơn là phiên bản mô-đun có thể thích ứng, dễ xây dựng và có thể dễ dàng thay đổi và sửa đổi. Chúng có tất cả các lợi ích của các loại đắt tiền hơn và tạo ra cùng một môi trường không gây ô nhiễm nhưng với chi phí thấp hơn.

3. Ứng dụng phòng sạch

+ Phòng cách ly cho bệnh viện
+ Bán dẫn và Vi điện tử
+ Sản xuất thiết bị y tế
+ Nhà thuốc tổng hợp
+ Luồng không khí tầng
+ .....

4. Vật tư phòng sạch

Mọi thứ đi vào phòng sạch phải đáp ứng các tiêu chuẩn ISO cho phòng, bao gồm chai lọ, găng tay, khăn lau, túi, gạc và nhiều loại thứ mà hầu hết chúng ta đều coi là đương nhiên. Ngay cả các tài liệu, sổ tay dùng để tham khảo cũng phải đạt yêu cầu trước khi sử dụng.

Sunvinagroup.com hay công ty cổ phần đầu tư và hợp tác toàn cầu sunvina chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phòng sạch (Cleanroom) như: giày dép, găng tay, khẩu trang, con lăn thảm dính bụi, quần áo, khăn lau, văn phòng phẩm, giấy lau dầu kimtech và các sản phẩm, vật tư phòng sạch khác.

Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.

Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.